Triển lãm nghệ thuật cá nhân THẦN THÁI của Họa sỹ Lê Minh Đức

Ngày đăng: 15/06/2018 Lượt xem: 170
Mặc định Cỡ chữ

Triển lãm Thần Thái của Lê Minh Đức sẽ được khai mạc vào hồi 17:00 ngày 15/06/2018 tại Trung tâm Hỗ trợ và phát triển nghệ thuật đương đại (VICAS ART STUDIO; Đ/c: 32 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội) và được kéo dài tới ngày 22/04/2018. 

Ngay từ khi còn là sinh viên trường Yết Kiêu, Lê Minh Đức đã là một tay vẽ phong cảnh cự phách, cho đến nay hàng ngàn bức tranh phong cảnh lãng mạn theo phong cách biểu hiện của anh đã đến tay người tiêu dùng trên thế giới.

Tuy nhiên, Lê Minh Đức không chịu dừng lại ở dòng tranh ấy (mà anh đã rất thành công ở các Gallery trong nước và quốc tế), anh nghe theo sự thôi thúc bên trong , tiếp tục khám phá những điều mới mẻ hơn để thỏa mãn chính mình.

Nay, anh vẫn thích vẽ phong cảnh nhưng đó không phải là những phong cảnh tráng lệ, lung linh mà người ta phải đi đâu đó hay đợi thời khắc để kiếm tìm, để phản ánh mà là những phong cảnh thiên nhiên bình dị và gần gũi với cuộc sống đời thường quanh anh (những quanh cảnh phố xá nhìn từ trên tòa nhà cao tầng, có khi là những căn nhà nơi ngõ hẹp...).

Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển nghệ thuật đương đại (VICAS ART STUDIO), thành lập 11/2017, có chức năng nghiên cứu và hỗ trợ phát triển các sáng tạo và thử nghiệm về nghệ thuật đương đại ở Việt Nam, trực thuộc Viện Văn hoá Nghệ thuật quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch). 

Để biết thêm thông tin chi tiết về Triển lãm, xin xem tại https://www.facebook.com/vicasartstudio/ hoặc liên hệ Ban tổ chức (Ms. Nguyễn Thị Thu Hà theo email nguyenhavicas@gmail.com).

Cao Trung Vinh

Bình luận

Đọc nhiều nhất